CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ HÀNG

Thời gian phục vụ bảo hành: từ 14h00 đến 20h30 các ngày trong tuần, trừ ngày lễ tết.
Quý khách có thể thực hiện đổi mới sản phẩm 1 đổi 1 theo chính sách bảo hành, nếu sản phẩm lỗi, quý khách mang sản phẩm qua cửa hàng kiểm định, nếu do lỗi của nhà sản xuất, Darlac.com.vn sẽ đổi sản phẩm mới cho quý khách, và không nhận hoàn lại tiền bất cứ trường hợp nào.

I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG:

1.1. Hàng giao bị hỏng hóc, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị lỗi, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Darlac.com.vn để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách
1.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Darlac.com.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với bộ phận hỗ trợ để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
Bước 3: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.
1.3 Không hoàn trả hàng dưới mọi hình thức nếu sản phẩm không có lỗi do nhà sản xuất.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH :

  • Sản phẩm phải được xác thực là sản phẩm của Darlac.com.vn (kèm phiếu bảo hành nếu có).
  • Sản phẩm được đem đến với đầy đủ hộp, tem xác nhận, hóa đơn bán hàng hoặc phiếu bảo hành nếu có.
  • Sản phẩm được Darlac.com.vn hỗ trợ bảo hành 1 tháng hoặc theo thông tin bảo hành cụ thể với từng sản phẩm.

III. CÁC TRƯỜNG KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN ĐỔI HÀNG

  • Sản phẩm không được xác nhận mua từ Darlac.com.vn
  • Sản phẩm không được vận hành đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Sản phẩm được bán với giá sale từ 30% trở lên.
  • Sản phẩm có ghi chú không chấp nhận đổi trả.