Là những đứa trẻ được sinh ra trong những năm 9x của thế kỷ trước, chúng tôi luôn có nhiều những những câu hỏi về tự nhiên xung quanh mình. Nhất là khi thấy những chú cá, chú chim chúng tôi thường ước mình có thể bay nhảy, bơi lội như chúng. Thời điểm đó, trẻ em không có các trò chơi như bây giờ, không tivi, không smart phone, không internet. Chúng tôi luôn mải mê với những món đồ chơi mà tự mình nghĩ ra.

Trong những năm tháng đó, việc đem được một chú cá về nhà nuôi thật khó. Chúng tôi chỉ có thể nhìn ngắm những chú cá xinh đẹp bơi tung tăng ở những đoạn suối nhỏ, mương nước ngoài ruộng nơi mà chúng tôi có thể dành cả ngày rong chơi. Việc có 1 chiếc bể kính để nuôi cá ngày ấy luôn là 1 ước mơ quá xa vời.

Chúng tôi vốn là những người xuất thân từ nông thôn. Vì vậy, chúng tôi hiểu rõ về sự quan trọng của môi trường thiên nhiên xung quanh mình như thế nào.

Chúng tôi tin rằng, bất cứ ai cũng muốn được hòa mình vào thiên nhiên. Và ước mơ của chúng tôi là có thể giúp mọi người làm được điều đó.

Mang đến những nhành cây, chú cá, chú tép và giúp bạn đưa 1 bể thủy sinh đến không gian sống của riêng bạn là điều mà chúng tôi đang làm để thực hiện hóa ước mơ của mình.

Thủy sinh Darlac – một nơi mà chúng tôi luôn ấp ủ, để giúp bạn – những người luôn hướng đến thiên nhiên có thể tự đem đến thêm 1 góc thảnh thơi thư giãn trong ngồi nhà của chính bạn.